CMD368, cá độ bóng đá, nhà cái uy tín

Tin tức CMD368 Barcelona và Liverpool muốn có ‘máy cháy” Adama Traore

Theo 90min, Wolves sẵn sàng để ngôi sao Adama Traore ra đi vào tháng Giêng nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Cầu thủ 25 tuổi đã đàm phán về việc ký hợp đồng mới tại Molineux trong những tuần gần đây, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Adama Traore và Wolves lần đầu tiên mở cuộc đàm phán về một hợp đồng mới vào năm 2019. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã đổ vỡ và điều đó khiến “máy chạy” này ít ra sân hơn dưới thời HLV Nuno Espirito Santo khi đó.

Tân thuyền trưởng Bruno Lage hiện đang đối mặt với những vấn đề tương tự và cũng ít để Adama Traore ra sân nếu cầu thủ này không chịu ký vào thỏa thuận mới.


Hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Liverpool và Leeds đều quan tâm đến Traore và đưa ra lời đề nghị chính thức trị gia 40 triệu bảng, nhưng đã bị Wolves từ chối một cách thẳng thừng. Bầy sói cũng đã tự chối một lời đề nghị khác từ Tottenham.

Nhưng Wolves đã sẵn sàng bán và chúng tôi hiểu Liverpool vẫn muốn thực hiện một thỏa thuận – nhưng định giá của Quỷ đỏ đối với Traore là dưới 30 triệu bảng, điều mà Wolves không muốn giảm xuống dưới.

90min cũng cho biết Barcelona cũng muốn đưa Adama Traore trở lại quê hương, nơi cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp của mình.

HLV mới của Barcelona, Xavi đang muốn mang về một cầu thủ chạy cánh vào tháng Giêng. Barcelona thời gian qua đã liên hệ với những cái tên như Raheem Sterling, Christian Pulisic và Dani Olmo, và Adama Traore cũng là một cái tên mà đội chủ Nou Camp nhắm tới.

Adama Traore xuất thân từ học viện của Barcelona và trước đây cũng đã dành sự tôn vinh cho Andres Iniesta và Xavi vì vai trò của họ trong sự phát triển của cầu thủ này.

90min có thể xác nhận rằng Adama Traore là một cầu thủ mà Xavi muốn làm việc cùng ở đội bóng xứ Catalunya.. Nhưng một thỏa thuận vào tháng Giêng có thể khó khăn vì câu lạc bộ có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, một thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào mùa Hè là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post