CMD368, cá độ bóng đá, nhà cái uy tín

Tin tức CMD368 Thêm một nữa De Gea đã phải "gánh" những người đồng đội

De Gea nói lời thật lòng về MU sau trận đấu tại Stamford Bridge

Ngôi sao người Tây Ban Nha vào đêm qua đã có thêm một màn trĩnh diễn xuất sắc nữa để giúp Quỷ đỏ có điểm.

Dù để cho Chelsea liên tục gây sức ép nhưng Man Utd lại là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số do công của Jadon Sancho sau sai lầm của Jorginho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn không thể có được chiến thắng khi mà chính Jorginho là người đã ghi bàn từ chấm 11m sau đó để giúp The Blues giữ lại 1 điểm.

Thêm một nữa De Gea đã phải "gánh" những người đồng đội

Thậm chí, Man Utd đã có thể phải hứng chịu một thất bại nếu không có sự xuất sắc của thủ môn David De Gea. Theo thống kê của Sofa Score, cựu sao Atletico Madrid đã thực hiện 5 pha cứu thua.

Và sau khi trận đấu kết thúc, De Gea cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, thủ thành 31 tuổi đã nói với đài Sky Sports rằng:

“Chúng tôi đã chơi tiến bộ trước Villarreal và có được chiến thắng để vượt qua vòng bảng và bây giờ chúng tôi cũng chơi rất hay trên sân khách. Sự cố gắng của toàn đội là rất tuyệt vời.

Đối với tôi một trận hòa là chưa đủ. Chúng tôi đang ở trong thời điểm khó khăn, tôi tự hào về nỗ lực của cả đội.

Những trận đấu gần đây, chúng tôi đã để thủng lưới ba hoặc bốn bàn. Nhưng chúng tôi đang cải thiện trong hai trận gần đây. Ít nhất bây giờ chúng tôi đang phòng ngự tốt. Chúng tôi đang chiến đấu trong từng pha bóng. Chúng tôi là một đội”.

Dù đã có được kết quả tốt trong hai trận đấu gần đây, tuy nhiên nó chưa nói lên được điều gì khi mà các cầu thủ Man Utd vẫn đang mắc phải những sai lầm cá nhân.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post