CMD368, cá độ bóng đá, nhà cái uy tín

Tin tức CMD368 Frank LAMPARD: “RONALDO HIỆN XUẤT SẮC HƠN MESSI”

Trò chuyện với Gary Neville gần đây, Frank Lampard, mặc dù luôn ưu ái Lionel Messi, nhưng giờ đây, huyền thoại Chelsea đã chọn Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc hơn ở hiện tại.

“Bạn (Neville) biết không, tôi luôn là người hướng về Messi. Và sau đó tôi đã xem cuộc tranh luận của bạn (Neville) với Jamie Carragher gần đây. Tôi thực sự nghĩ về kết quả đầu ra của Ronaldo và những con số thực tế với bàn thắng trong các trận Chung kết lớn và Bán kết như chúng ta đã thấy. Tôi nghĩ bây giờ Ronaldo đang nắm giữ lợi thế xuất sắc hơn Messi”.


Năm ngoái, Frank Lampard đã chọn Messi là người xuất sắc nhất. Giải thích về điều đó, cựu đội trưởng Chelsea cho biết: “Tôi luôn ngưỡng mộ Messi, khi anh ta chơi bóng bằng tài năng thiên bẩm vốn có của mình. Nhưng thuần túy rèn luyện như những gì Ronaldo đã làm được là hoàn toàn không thể tin được.”

Những nhận định của Frank Lampard là hoàn toàn có cơ sở. Sau khi chuyển tới PSG, phong độ của Lionel Messi là không mấy ấn tượng. Tính từ đầu mùa tới giờ, siêu sao người Argentina mới chỉ có vỏn vẹn 3 pha lập công cho đội bóng nước Pháp.

Trái ngược với El Pulga, Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện hiệu suất làm bàn đáng nể. Bất chấp
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post