CMD368, cá độ bóng đá, nhà cái uy tín

Tin tức CMD368 Nội bộ MU đại loạn Ronaldo tìm đường 'đào tẩu'?

Sau trận thua Wolves hôm vừa rồi, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin phòng thay đồ của MU đang đại loạn trước sự bất lực của Ralf Rangnick.

Ralf Rangnick không thể làm gì để cứu vãn tình hình MU ở thời điểm này?

Theo tờ Mirror tiết lộ, Ralf Rangnick đang hoàn toàn bất lực trước những khó khăn của Manchester United. Bối cảnh của MU bây giờ là nội bộ vô cùng rối ren, các mâu thuẫn của cá nhân trong đội bóng ngày càng sâu sắc, hệ thống chiến thuật 4-2-2-2 của vị chiến lược gia người Đức cũng không phát huy hiệu quả. 

Trong buổi tập mới nhất, tờ Mirror đã dùng từ "ngột ngạt" để miêu tả không khí của các cầu thủ MU khi có mặt ở sân Carrington. Đã có rất nhiều thông tin nội bộ cho biết rằng có tới 11 cầu thủ MU công khai chống đối chiến thuật và phương pháp huấn luyện của Rangnick. Trong số đó có cả những ngôi sao của đội như Van de Beek, Eric Bailly hay thủ thành Dean Henderson.

Thậm chí, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng nằm trong danh sách bị "tẩy chay". Cầu thủ 36 tuổi từng cố gắng tổ chức một bữa tiệc để gắn kết nội bộ nhưng bất thành do có quá nhiều cầu thủ vắng mặt.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post