CMD368, cá độ bóng đá, nhà cái uy tín

Tin tức CMD368 Cristiano Ronaldo sinh nhật tròn 37 tuổi

Có lẽ đây chính là dòng tít mà những người hâm mộ Ronaldo cũng như các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới chờ đợi nhất khi siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức kỷ niệm lần sinh nhật thứ 37 của mình trong ngày hôm nay. Đó là một ngày trọng đại và mang ý nghĩa rất lớn với một trong những biểu tượng lớn nhất của lịch sử bóng đá thế giới.

Tuổi mới với những kỳ vọng mới

“Tốt hơn hết thì MU nên vô địch các giải đấu, trong đó có cả Premier League và Champions League. Hoặc chí ít cũng phải đứng trong 3 đội dẫn đầu khi kết thúc mùa giải. Cá nhân tôi không thể hình dung được về viễn cảnh đội bóng của mình sẽ đứng ngoài top 3. Đó là một thất bại”.

Đó là những lời chia sẻ đến từ Ronaldo trong một cuộc phỏng vấn cách đây chưa lâu với Sky Sports về mục tiêu của CR7 tại MU ở mùa giải năm nay. Mọi thứ đã và đang chống lại nửa đỏ thành Manchester, thậm chí là nhiều lúc vượt ra ngoài tầm kiểm soát nhưng chính những lúc ở trong thời khắc như vậy mới là khi chúng ta cần đến sự hiện diện của Ronaldo nhất.

Ronaldo sẽ cần phải cùng ĐT Bồ Đào Nha vượt qua loạt trận play-off để góp mặt ở VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. Nguồn: Internet

Khả năng đối diện với nghịch cảnh, vượt qua những thời điểm khó khăn luôn là những điểm mạnh nhất của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, với sự bất ổn về lối chơi cùng một phong độ thiếu ổn định, sẽ chẳng ai có thể tin được rằng đội hình hiện tại của MU đủ sức để có được ít nhất là 1 danh hiệu trong mùa giải năm nay. Bản thân các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ không khỏi nghi ngờ về điều này nhưng với Ronaldo, suy nghĩ của anh thì hoàn toàn ngược lại.

Trong một chia sẻ của Alex Telles cách đây vài tháng, hậu vệ người Brazil cho biết Ronaldo thậm chí còn từng nói với các đồng đội tại MU trong một buổi tập là anh tin Quỷ đỏ hoàn toàn đủ khả năng để có thể lên ngôi vô địch ở Champions League mùa này. Ai cũng hiểu đây là một điều cực khó xảy ra, nhưng với Ronaldo thì không gì là không thể, với khát khao đứng trên đỉnh của bóng đá châu Âu một lần nữa. Anh luôn giữ cho bản thân và cả các đồng đội xung quanh một thứ tinh thần sắt đá, niềm tin về những điều lạc quan nhất vẫn còn đang ở phía trước.

Còn đó tham vọng ở VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Ronaldo dĩ nhiên chưa bao giờ từ bỏ đi giấc mơ có một lần nâng cao chiếc cúp Vàng thế giới nhưng trước hết, anh và ĐT Bồ Đào Nha cần phải vượt qua loạt trận play-off diễn ra vào tháng 3 tới. CR7 đã không dưới một lần hạ quyết tâm cho các trận đấu then chốt sắp tới, là sẽ bằng mọi giá có mặt tại Qatar để tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đó đều là những mục tiêu rất cao mà Ronaldo đặt ra cho bản thân trong năm nay, khi anh đã 37 tuổi và không còn chơi bóng đỉnh cao được lâu nữa. Những vinh quang chói lọi như thời điểm còn khoác áo Real Madrid, với những chiếc cúp Champions League hay là các danh hiệu cá nhân đã không còn xuất hiện nhiều nữa. Giờ đây, Ronaldo phải cố gắng, nỗ lực hơn gấp bội lần, với những tập thể chưa đạt đến độ hoàn thiện và có thể phục vụ anh một cách tối đa.

Tham vọng càng lớn, nó càng thôi thúc tinh thần và động lực chiến đấu từ phía CR7. Những cơ hội như thế này chắc chắn sẽ không còn xuất hiện thường xuyên nữa và hãy cứ tin Ronaldo sẽ cháy hết mình bằng tất cả ý chí, nghị lực và tinh thần tận hiến của mình cho những lần cuối cùng này.

World Cup 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng. Tại Champions League hay các tham vọng khác với MU, Ronaldo cũng đang cố gắng vì những mục tiêu riêng của bản thân khi anh vẫn còn đủ cả về thể lực và năng lượng thi đấu. Cuối cùng, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh nhân ngày sinh nhật, với những mục tiêu và hoài bão sẽ sớm trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật tuổi 37, Cristiano Ronaldo!
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post